Suất ăn công nghiệp thiên phúc hiếu




http://thienphuchieu.com

Thiên Phúc Hiếu là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực chế biến và cung cấp suất ăn công nghiệp. Khách hàng của chúng tôi là các nhà máy, xí nghiệp đang hoạt động tại các KCN, KCX và các cụm công trình tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp suất ăn cho hệ thống bệnh viện, và các trường học trong và ngoài tỉnh
Chính sách an toàn thực phẩm của Chúng tôi là "Suất ăn an toàn vì sức khoẻ cộng đồng" do đó chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu là đem lại những bữa ăn thực sự An Toàn, Vệ Sinh, Chất Lượng & Hợp Khẩu Vị cho quý vị.

Thiên Phúc Hiếu sỡ hữu đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực nhà hàng và trong chế biến, cung cấp suất ăn cũng như trong nghiên cứu phát triển các món ăn thuần việt và ẩm thực của các nước.

Chúng tôi thường xuyên hợp tác với các cơ quan chức năng như Trung Tâm Y Tế Dự Phòng, Cục ATVSTP, Cơ Quan Tư Vấn...để định kỳ kiểm tra, điều chỉnh quy trình chế biến và cung ứng theo đúng tiêu chuẩn HACCP trong chế biến và phục vụ suat an cong nghiep.

Nguyên liệu thực phẩm đầu vào của chúng tôi được ký kết với các nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu. Toàn bộ thực phầm đều phải qua kiểm dịch và phải được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng chúng tôi mới đưa vào chế biến. Mặt khác, toàn bộ thực phẩm và suất ăn của Quý vị cũng đã được chúng tôi bảo hiểm 100%.

Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng của quý vị. Chúng tôi cam kết thực hiện công việc của mình ở mức độ tốt nhất vì sự phát triển của ban.
Kính chúc Quý Vị sức khoẻ và thịnh vượng.
Trân trọng kính chào và hợp tác !
BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY

No comments:

Powered by Blogger.